CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS

Tungkol sa Amin...

My photo
dalawang wirdong tao na mahilig mag blog ang nag sama para sa kanilang wirdong ideya. BINO-BOGART Si Bino-ang tall dark and handsoma na tao. sadyang napaka hirap ihalintulad sa ibang personalidad dahil subok na kakaiba. Si Bogart- kabaliktaran ni Bino pag dating s tangkad. intelektwal na tao., at sadyang mahirap makilanlan. hindi talaga nila masyado alam kung bakit naisip nila ang wirdong ito., gusto lamang nila magkaruon ng malupit na pangalan sa mundo ng blog. katulad ng iba pang mga personalidad. "hindi kami nanggagaya. naiinggit lang"

Maki sali sa usapan dito


ShoutMix chat widget

Wednesday, May 13, 2009

PAUNAWA SA MGA MAMIMILI: UMIWAS MUNA SA MINISTOP ROOSEVELT

bogart: madalas may mga kalokohan kaming nagagawang hindi naman talaga namin sinasadya..

bino: kaya kung sino man ang magagawi sa MiniStop Roosevelt Ave. magingat at huwag bumili ng hotdog dun!

bogart: matapos kasi ng isang nakakapagod at walang kasawasawang basketball game naisipan kasi naming chumicha!

ang mga binili:
bogart: isang iced tea at isang pizza-pandesal
bino: juice at hotdog (bun)

bino: hindi ko mahanap ang hiwa nitong bun
bogart: onting silip lang makikita mo din ang hiwa.. wahehe (*ting* masamang magisip ng kabastusan sa panahong yun habang hawak ni bino ang hotdog na pinapagpilitang isuksok sa nawawalang hiwa ng bun -- natawa na lang at nahampas si bino)
bino: hala ka bogart!! (walang ibang nagawa habang slow motion na nahulog ang hotdog!)

-the end-

anong nangyari sa hotdog?

Binobogart: sa kadahilanang sakto na lang ang pera naming dalawa..
..ibinalik namin ang nalaglag na hotdog at kumuha ng fresh na fresh na kapalit nito!

kaya kung kami sa inyo ingatan na lang ang pagpili ng mga bibilin sa kung saan-saan malay niyo nagawi na pala kaming dalawa sa mga pagbibilan niyo!
wahaha! adios...

6 comments:

Reagan D said...

lagi ko nadadaan yan sa aking byahe pa proj8..di ko pa nasubukang bumili dyan..at di ko na susubukan pa ever. salamat sa babala. haha

RMI said...

ang BAAAAAAAAAAD!!!!!!! wahahahaha! buti na lng hindi ako nagagawi dun.

Love said...

hahahahahahah

salbaheng mga bata ito!!!

hahahaha
buti na lang sa recto ministop ako bumibili!!

hahaha

(^^,)

Violet Manila said...

madalas sapitin ng mga miyembro ng hotdog community yan! nakasaksi na ako ng ilang kaganapan sa dalawang 711 branches sa baguio, at isang ministop sa caloocan ^_^

anu't ano pa man... paminsan-minsan ay bumibili pa rin ako ng hotdog sa 711 at ministop -- hindi nga lang sa roosevelt... buhay pa naman ako ^_^

abe mulong caracas said...

akala ko ba naman kung ano na ang nangyari sa hiwa kung dinugo o ano...

yun pala yung hotdog may problema hehehe. malambot pala kaya nahulog

lols!

leley said...

kabaliw! jeje
buti d naman ako mhilig bumili hotdog...haha